Continue

Trailhawk

Jeep Renegade Trailhawk 4xe Plug-In Hybrid, alvöru jeppi með alvöru fjórhjóladrifi, lágt drif, stálhlífðarplötur undir framfjöðrun, gírkassa, torfærustuðarar, stálhlífðarplötur undir rafhlöðum og bensíntank. 17″ álfelgur á heilsárdekkjum

VERÐ: 7.899.000 kr – svartur
Aðrir litir: 85.000 kr.

Kannaðu nýja og spennandi staði á Jeep

Jeep® Renegade er með háþróuðu fjórhjóladrifi sem nýtur sín einstakalega vel með samvinnu hefðbundinar bensínvélar og rafmótors. 5 mismunandi drifstillingar og lágt drif, sjá til þess að þú kemst þangað sem þú ætlar þér.

Alvöru jeppi- alvöru fjórhjóladrif

Með því að samtvinna hefðbundin bensínmótor með rafmótor, verður Jeep Renegade 4xe enn öflugri en áður, hvort sem er í akstri í borg eða á torfærum vegslóðum, ásamt því að vera sparneytari og skila minni útblæstri.

Combustion Engine 1.3 T4 Turbo GSE
Powers the front axle.
130 Cv o 180 Cv

Electric Motor → Jeep eMotor (TBC)
Powers the rear axle.
60 Cv

Up to Up to
240 CV 7.1 sec <120’ 50km
combined power acceleration 0-100 km/h charging time with
easyWallbox (@6.6 kWh)
range in full electric mode

Hágæða upplýsinga- og snertiskjár

8,4″ upplýsinga- og snertiskjárinn gefur upp allar helstu upplýsingar um bílinn, auk þess er hægt að stjórna helstu aðgerðum eins og útvarpi, miðstöð, hita í framsætum og stýri ofl. Bluetooth til að streyma tónlist og síma.

Öryggi

Jeep hefur alltaf lagt ríka áherslu á öryggisþætti við hönnun og framleiðslu á sínum bílum. Það hefur ekkert breyst í nýjum Jeep Renegade Trailhawk 4xe Plug-in Hybrid.

Ekki slá af kröfunum

ABS hemlalæsivörn, stöðugleikastýring, 6 loftpúðar, bílastæðaaðstoð, bakkmyndavél, blindhornsvörn, akreinaaðstoð, fjarlægðarskynjarar að framan og aftan, leggur sjálfur í stæði – Öryggið ávallt í fyrirrúmi.

Að utan

Hefðubundin en stílhrein hönnun hittir hér fyrir nýjustu tengiltvinn tækni og úr verður öflugur jeppi með mikla drifgetu.

Framtíðin er handan við hornið

Að innan

Jeep Renegade Trailhawk 4xe Plug-In Hybrid er með einstaklega rúmgott innrarými, sem gerir aksturinn enn ánægjulegri og afslappaðri. Einstaklega gott innstig er inn í bílinn fyrir ökumann og farþega í framsætum.

Heimur þæginda

Innrarýmið er hannað til að ökumanni og farþega líði sem best á meðan akstrinum stendur. Fjöldi geymsluhólfa og farangursrými sem hægt er að stækka með því að leggja aftursætisbak að hluta eða allt niður. Varadekk í fullri stærð!